Phần mềm quản lý kho trực tuyến
Phần mềm quản lý kho trực tuyến HLS_OTM v1.0
Lời ngỏ
Trong thời buổi kinh tế thị trường, là một nhà doanh nhân thành đạt, là một chủ cửa hàng, siêu thị… là một người quản lý, ông bà luôn mong muốn mở rộng hệ thống doanh nghiệp của mình ở các địa điểm khác nhau để phát triển thương hiệu và thu lợi nhuận. Qua nhiều năm nghiên cứu về giải pháp quản lý bán hàng và tìm hiểu khảo sát thực tế trên hai nghìn khách hàng chúng tôi đã đưa ra một số thống kê về những lo lắng của các ông(bà) chủ doanh nghiệp như sau:
- Mất kiểm soát về lượng hàng tồn thực tế trong kho.
- Luôn trong tình trạng cảm thấy thiếu nhân sự vì số lượng công việc quá lớn.
- Không có thời gian dành cho gia đình do quá bận kinh doanh.
- Muốn mở rộng sản xuất kinh doanh nhưng lại sợ không quản lý được.
- Các báo cáo kế toán rất khó hiểu vì bản thân không có nghiệp vụ.
- Cảm thấy không yên tâm về đội ngũ bán hàng của mình.
- Khi cần những báo cáo kết quả kinh doanh theo yêu cầu thì không có.
- Không tự tin, còn nhiều băn khoăn trong việc kiểm xoát chứng từ thuế GTGT.
- Khi mở rộng hệ thống của mình tại các địa điểm khác nhau để phát triển thương hiệu thì lại ngần ngại vì lý do khoảng cách quá xa sẽ không thể quản lý được.
Với việc quản lý tập trung cơ sở dữ liệu, khách hàng sử dụng HLS_OTM v1.0 hoàn toàn không còn phải đích thân đến tận nơi bán hàng mà vẫn quản lý sát sao được chi tiết doanh thu bán hàng, lỗ lãi kinh doanh, xuất nhập tồn hàng hoá và mọi công việc thu chi của tất cả các địa điểm một cách tự động sau từng phút qua internet... Khi bị mất kết nối Internet thì phần mềm sẽ hoạt động ở trong thái Offline bình thường và chờ khi có mạng Internet phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin lên máy chủ trung tâm.
Sản phẩm phù hợp với những chuỗi siêu thị liên hoàn và những cơ sở kinh doanh thương mại theo hệ thống lớn cần cập nhật thông tin một cách tự động và liên tục.
Và chúng tôi biết rằng chúng tôi luôn mang đến sự tin tưởng và công nghệ tiên tiến nhất cho quý khách hàng.
Hệ thống phần mềm trực tuyến cho phép doanh nghiệp tạo được nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau để quản lý các cơ sở bán hàng. Cho dù ở bất cứ nơi đâu, miễn có kết nối internet, vẫn kiểm soát và can thiệp ngay được vào hệ thống hoạt động kinh doanh của Công ty mình.
Xem thêm:
Các chức năng chính của Phần mềm
Quy trình hợp tác để thực hiện phần mềm
Danh sách khách hàng đã sử dụng phầm mềm
Một số Màn hình chức năng của phần mềm
Nhận xét của một số Khách hàng đã sử dụng phần mềm
Ưu điểm vượt trội của phần mềm:
Được xây dựng trên nền giao diện Web, do đó có thể sử dụng phần mềm ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet.
Không giống như các phần mềm quản lý đóng gói khác. Phần mềm của HighlandSoft được thay đổi và cập nhật sửa đổi phù hợp(Customize) và linh hoạt với từng cơ cấu nghiệp vụ hoạt động khác nhau của các doanh nghiệp/cửa hàng khác nhau.
Tích hợp nhiều Module/phân hệ riêng biệt để khách hàng lựa chọn tùy quy mô và nhu cầu thực sự của doanh nghiệp/cửa hàng.
Kinh phí phần mềm:
Tùy vào nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp/cửa hàng. Sau khi khảo sát, HighlandSoft sẽ báo giá chi tiết và cụ thể.
Thời gian triển khai phần mềm
Trung bình 30 ngày
Quý khách hàng, doanh nghiệp nhận thấy mô hình doanh nghiệp/cửa hàng của mình phù hợp và có nhu cầu sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ để được tự vấn và báo giá cụ thể và chi tiết.
Mọi thông tin liên lạc xin liên hệ.
CÔNG TY PHẦN MỀM CAO NGUYÊN – Highland Soft Co.,Ltd.
Địa chỉ: 71/11/ Cư Xá 304 P.25 ,Q.Bình Thạnh
ĐT:08.3512.8729
ĐT:0906.305.305
Mobile : 0906.305.305
Email :
[You must be registered and logged in to see this link.]